Föstudagskvöld!?!

dííí

var að fatta að það væri föstudagur - og já, klukkan er orðin hálf átta þannig að það er föstudagskvöld....

maður lagði svo mikla merkingu á föstudagskvöldin hér í den (lesist: í London!)- enda fékk ég fríhelgar þá - svona flestar helgar - og maður hætti snemma í vinnunni (ja...þ.e.a.s ég vann yfirleitt ekki  yfirvinnu á föstudögum og fór á réttum tíma heim!) og fór á barinn og talaði um viðburði vikunnar og lá síðan í þynnku á laugardögum og horfði á crap tv!

hmmm - sakna ég þessa? Definately ekki þynnkunnar - en væri mikið til í að vera í góðra vina hópi núna ...

annars það að frétta að kokkurinn er með tannrótarbólgu og finnur til í hvert sinn sem að hann hlær - og haldiði ekki að ég sé barasta búin að reyta af mér brandarana í dag - alveg óvart...hef ég kannski alltaf verið svona fyndin???

góða helgi folks

x

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Íris

Væri alveg til að vera á spjallinu með þér Sigga mín OG þú ert mjÖÖg oft fyndin

Íris, 31.8.2007 kl. 21:31

2 Smámynd: andrea marta vigfúsdóttir

Ja.. ekki myndi ég nú hafa á móti því að vera með ykkur kellunum, en þá væri nú ekki hægt að vera með tannrótabólgu!  

andrea marta vigfúsdóttir, 1.9.2007 kl. 21:37

3 identicon

Föstudagskvöld var líka ávísun á djamm og meira djamm hér áður fyrr.  En í dag þýðir það læti og meiri læti og öskrandi háfaði daginn eftir hehe

Þú hefur nú alltaf  reitt af þér brandarana.

Hafðu það gott.

Knús

Vigdís Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 4.9.2007 kl. 13:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

All and Nothing

Höfundur

Sigga
Sigga
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bækur

I recommend:

  • Philip Pullman: His Dark Materials Trilogy
    Great books! If you haven´t read them - your life is missing a great experince!
    *****

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 808

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband